KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO VINH DỰ NHẬN GIẢI "KHU CÔNG NGHIỆP TIÊU BIỂU 2022”

27/08/2022
Chiều ngày 26/8/2022, tại Diễn đàn “Triển khai Nghị định 35/2022 về quản lý KCN, KKT” và Trao chứng nhận bình chọn KCN tiêu biểu năm 2022 đã diễn ra tại Hà Nội, Khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO đã được công bố xuất sắc giành giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022”.
Chiều ngày 26/8/2022, tại Diễn đàn “Triển khai Nghị định 35/2022 về quản lý KCN, KKT” và Trao chứng nhận bình chọn KCN tiêu biểu năm 2022 đã diễn ra tại Hà Nội, Khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO đã được công bố xuất sắc giành giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022”.
hinh 1
Bà Phạm Thị Hồng Cẩm - Giám đốc Sales & Marketing - đại diện Chủ đầu tư KCN MINH HƯNG SIKICO nhận giải thưởng
Đây là giải thưởng do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam thực hiện nhằm vinh danh các khu công nghiệp có chất lượng, uy tín, được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao. Hội đồng bình chọn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, quy hoạch, kiến trúc, xúc tiến đầu tư …
 
Để đạt được giải thưởng này, MINH HƯNG SIKICO đã vượt qua quá trình đánh giá khoa học, minh bạch dựa trên bộ tiêu chí bình chọn khắt khe về pháp lý; hạ tầng kỹ thuật; quy hoạch, quản lý khu công nghiệp; kiến trúc cảnh quan; ứng dụng công nghệ và hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư cũng như mức độ phát triển bền vững, trách nhiệm với môi trường.
 
Giải thưởng “Khu công nghiệp tiêu biểu 2022” một lần nữa là minh chứng cho thành công của Chủ đầu tư KCN MINH HƯNG SIKICO trong nỗ lực phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vị thế KCN MINH HƯNG SIKICO - điểm đến đầu tư hấp dẫn của Nhà đầu tư.
 
Tính tới thời điểm hiện tại, MINH HƯNG SIKICO đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp ở đa dạng ngành nghề như: sản xuất giấy, bao bì, gỗ, nội thất, dệt nhuộm, ngũ kim, thực phẩm…Trong đó, nhiều nhà đầu tư FDI đã lựa chọn MINH HƯNG SIKICO làm đại bản doanh sản xuất như: công ty TNHH Pingfu Home Producs, Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty TNHH Ngũ Kim Youdee Việt Nam, Công ty TNHH Dệt nhuộm Allseven…
 
Để thu hút và đáp ứng nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp FDI, ngay từ khi thành lập, Chủ đầu tư KCN MINH HƯNG SIKICO đã đặt mục tiêu phát triển bền vững. Tầm nhìn đầu tư dài hạn của Chủ đầu tư được thể hiện rõ khi chuẩn bị sẵn sàng quỹ đất sạch (100% các lô đất đã có sẵn sổ hồng), đầu tư ngân sách lớn vào cảnh quan - hạ tầng - tiện ích, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư xuyên suốt qúa trình vận hành…
 
cot co ad logo
Chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để phát triển không gian xanh trong khu công nghiệp

Khu công nghiệp được trang bị nhà máy xử lý nước thải hiện đại bậc nhất miền Nam có công suất 25.000 m3/ ngày - đêm. Để đề cao trách nhiệm với môi trường và hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, Chủ đầu tư sẵn sàng nhận trách nhiệm toàn bộ quá trình xử lý nước thải từ nước thải thô của Nhà đầu tư. Do đó, doanh nghiệp không cần đầu tư nhà máy  xử lý nước thải cục bộ  Ưu thế đặc biệt này dựa trên sự đầu tư lớn, bài bản của Chủ đầu tư vào nhà máy xử lý nước thải có các thiết bị công nghệ được nhập khẩu từ G7, tổng thầu EPC bởi Koastal (Singapore). Đặc biệt, nhà máy này được quản lý và vận hành bởi GS Minh Hưng Sikico - là đơn vị liên doanh giữa MINH HƯNG SIKICO và GS E&C Hàn Quốc. Sự hình thành công ty liên doanh giữa  MINH HƯNG SIKICO với đối tác quốc tế có kinh nghiệm hơn 50 năm trong các dự án về môi trường như GS E&C một lần nữa khẳng định sự quan tâm và nỗ lực của Chủ đầu tư về các giải pháp bảo vệ môi trường.
 
Youdee
Những nhà máy triệu đô đầu tiên đang được xây dựng tại KCN

Với mong muốn kiến tạo một môi trường làm việc - thư giãn tốt nhất cho các chuyên gia và người lao động tại khu công nghiệp, Chủ đầu tư đã dành hẳn 3.2ha để xây dựng khu tiện ích đa chức năng bao gồm: sân tập golf, 2 sân tập tennis tiêu chuẩn, hồ bơi tiêu chuẩn ngoài trời với 10 làn bơi. Dự kiến thời gian hoàn thành trong tháng 12/2022 để có thể chuẩn bị sẵn sàng môi trường làm việc xanh, nhiều tiện tích, thư giãn cho các chuyên gia và người lao động ngay tại khu công nghiệp.
 
Theo đuổi mục tiêu kiến tạo môi trường đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp, MINH HƯNG SIKICO tự hào là Chủ Đầu Tư tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý. Thông qua APP MH Sikico, Nhà đầu tư có thể nhanh chóng nhận được các thông báo quan trọng, báo cáo môi trường, dữ liệu camera an ninh… từ đó giúp doanh nghiệp kiểm soát và tiết kiệm chi phí quản lý tốt hơn.
Minh Hưng Sikico cũng định hướng phát triển  hệ thống Data Center để số hoá toàn bộ thông tin quản lý, xây dựng hệ sinh thái làm việc số cho doanh nghiệp để tạo sự thuận tiện - an toàn - hiệu quả cho Nhà Đầu Tư trong suốt giai đoạn vận hành.
 
MINH HƯNG SIKICO rất mong có cơ hội gặp gỡ cũng như mong muốn được đồng hành, hỗ trợ, trở thành cộng sự tin cậy & uy tín nhất xuyên suốt quá trình hoạt động kinh doanh của Quý Nhà Đầu Tư.
 
Để tìm hiểu thêm thông tin xin vui lòng xem  thêm tại website: https://www.minhhungsikico.vn  hoặc liên hệ trực tiếp: 0981 555 777
KCN Minh hung sikico cam ket dong hanh

Tin tức khác

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

Dự án nhà máy sản xuất lốp xe cao su tại khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO tỉnh...

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27-1 (mùng 6 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây